Tại sự kiện Lễ Sơ kết Chương trình chuyển đổi số 6 tháng đầu năm của Công ty KTS Việt Nam, ông Hoàng Văn Ngọc cho biết, mục tiêu sắp tới của Công ty là hỗ trợ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đón đầu cơ hội chuyển đổi số hiệu quả, nhanh chóng tiếp cận với các xu hướng, giải pháp công nghệ mới.
Sự kiện Lễ Sơ kết do Azibai làm nhà tài trợ chính (Cty Cổ phần công nghệ “Mọi người cùng vui”) đã diễn ra tại Adora 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 06/8/2022.
Sự kiện được tổ chức nhằm tri ân các đơn vị, đối tác đồng hành, trao bằng khen vì sự đóng góp tích cực trong Chương trình Chuyển đổi số. Tại sự kiện, nhiều gian hàng sản phẩm sản vật địa phương trung bày là kết quả cho việc phổ biến kiến thức khai thác kênh Thương mại điện tử bởi 160 đối tác liên kết của KTSVN.
Nhiều năm gần đây, công nghệ AI lên ngôi, việc bán hàng qua các sàn thương mại không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Nhất là khi đại dịch trong hai năm qua, “bán hàng qua mạng” trở thành “phao cứu sinh” với doanh nghiệp. Trước nhu cầu ấy, KTS Việt Nam đã ra đời với mục tiêu giúp các doanh nghiệp thích ứng kịp với môi trường nhanh hơn.
Là mạng xã hội, KTS thực hiện vai trò kết nối trung gian người mua với người bán, tạo nên cộng đồng giao lưu an toàn và thân thiện. KTSVN luôn luôn hỗ trợ người dùng dễ dàng, thuận lợi trong thiết lập – trưng bày, đảm bảo tính khoa học, hợp lý các gian hàng điện tử; kết hợp hệ thống tích điểm đổi voucher giảm giá cho đơn hàng tiếp theo, đáp ứng tốt dịch vụ hậu mãi khách hàng. Hệ thống chat OTT của KTSVN cho phép người dùng gọi điện face time, nhắn tin, gửi ảnh, gửi tài liệu với tính bảo mật cao. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Affliate marketing giúp xây dựng , quản lý hiệu quả đội ngũ Tiếp Thị Nôi Dung đảm bảo quyền lợi cho các bên…
KTS Việt Nam hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng mô hình kinh doanh trực tuyến thông minh, tiết kiệm chi phí vận hành, rủi ro thấp nhất, từ đó giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ sinh thái rộng lớn của mình.
Ông Hoàng Văn Ngọc- Chủ tịch KTS khẳng định: “Nền tảng KTS Việt Nam không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mà mong muốn đối tượng được hưởng quyền lợi lớn nhất chính là người dân Việt Nam.”
Cũng tại buổi giao lưu, ngoài nội dung sơ kết kế hoạch 6 tháng đầu năm 2022, ông Hoàng Văn Ngọc đã chia sẻ kế hoạch 6 tháng tiếp theo cũng như hoạch định chiến dịch phát triển chuyển đổi số 2022-2023.
Trong đó, đào tạo là mục tiêu quan trọng. Cụ thể, KTS tập trung tích cực vào phổ biến tính năng công nghệ nhằm nâng cao nhận thức chuyển đổi số-mô hình on-offline với khao khát được hỗ trợ, “là cầu nối, kết nối các doanh nghiệp toàn quốc với nhau, giao lưu trao đổi thương mại, dịch vụ và lưu thông hàng hoá. Đồng thời, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khởi nghiệp, các trung tâm giao thương (Hub) mở rộng không chỉ trong quy mô toàn quốc mà còn vươn đến cộng đồng người Việt trên toàn cầu.
Hiện nay, KTSVN đang thúc đẩy kế hoạch mở thêm 80 trung tâm liên kết đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức và nguồn lực chuyên gia phối hợp các địa phương hỗ trợ kỹ năng công nghệ miễn phí cho người dân, hướng tới đưa ứng dụng phổ cập tại tất cả các tỉnh trên cả nước, hỗ trợ thúc đẩy kênh lưu thông hàng hóa làm cầu nối cho xuất nhập khẩu.
Ông Hoàng Văn Ngọc Tự tin trong tương lai gần KTSVN sẽ là đơn vị có nhiều đội ngũ, nhân lực chuyên môn cao trong viêc phổ câp, đào tạo kiến thức Thương mại điên tử trong công cuộc chuyển đổi số theo định hướng Quốc gia.
Mỹ Dung