Doanh nhân thị trường
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
No Result
View All Result
Doanh nhân thị trường
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp

The Body Shop cùng H’Hen Niê trồng rừng ở Thanh Hoá, lan toả tình yêu thiên nhiên đến cộng đồng

by HONG NHUNG
20 Tháng Tám, 2024
in Doanh nghiệp, Làm đẹp
0
The Body Shop cùng H’Hen Niê trồng rừng ở Thanh Hoá, lan toả tình yêu thiên nhiên đến cộng đồng
0
Chia sẻ
33
Lượt xem
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter
Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chia sẻ niềm vui về hành trình hoàn tất trồng thêm 1 ha rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Thanh Hoá. Hiện tại câu chuyện trồng rừng của nàng hậu ở khu vực này lên con số 7 ha rừng.

Tính từ tháng 1/2023, Hoa hậu H’Hen Niê tổng cộng đã trồng được 8 ha rừng tại các Khu bảo tồn, vườn quốc gia trên cả nước. Chính vì thế từ khóa “trồng rừng” gắn với H’Hen Niê không còn xa lạ với công chúng.

Trong suốt thời gian vừa qua, nàng hậu đến từ Đắk Lắk không chỉ đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia mà còn trực tiếp đi trồng rừng và lan toả tình yêu rừng đến với cộng đồng. Bắt nguồn từ 5 ha rừng nhân kỷ niệm 5 năm đăng quang trích từ tiền cá nhân, H’Hen Niê vẫn tiếp tục hoạt động trồng rừng và nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị, doanh nghiệp có chung mục tiêu bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

Được khởi động từ tháng 3 và diễn ra xuyên suốt Quý 2 năm 2024, dự án của The Body Shop mang tên “1 Edelweiss Góp 1 Cây Rừng”, với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ với mỗi sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng kết dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – tương ứng với chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

hoa-hau-hhen-nie-trong-rung-thanh-hoa-72-1-1724093143.jpg

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên thành lập năm 1999, diện tích khoảng 27.668 ha. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt Thông nàng), Sa mu, Pơ mu, Vù hương … Tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên hiện nay, có khoảng 150 ha rừng nghèo kiệt, trước đây vốn là đất canh tác của người dân địa phương. Khi Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên được thành lập, người dân di cư ra ngoài, để lại các khu đất nương rẫy không có rừng. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này.

Theo thống kê của Cục quản lý đê điều và phòng chống thiên tai, từ đầu năm đến nay, thiên tai khiến 112 người thiệt mạng, mất tích, cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ riêng tháng 7.2024, dù đã chuyển sang pha trung tính của ENSO nhưng với tác động của biến đổi khí hậu mưa dông lớn bất thường đã xảy ra ở miền Bắc, gây lũ lụt, sạt lở nhiều nơi, làm 59 người thiệt mạng. Vì vậy, The Body Shop Việt Nam cam kết chung tay để đóng góp, truyền thông và nâng cao ý thức của cộng đồng, xã hội cho việc bảo tồn những cánh rừng phòng hộ.

hoa-hau-hhen-nie-trong-rung-thanh-hoa-0299-1-1724093023.jpg

Chuyến trồng rừng lần này bắt đầu từ ngày 16 đến 18/08. H’Hen Niê nhanh chóng di chuyển ra sân bay đi Thanh Hoá sau khi kết thúc một sự kiện ở TP.HCM và có hai ngày trồng rừng ở Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên. Nhờ sự đồng hành của The Body Shop, 1 ha rừng đã được trồng tại các khu vực đồi trọc ở Xuân Liên. Đợt này đoàn trồng cây Lim xanh, chò nước, chò chỉ, táu nước. H’Hen Niê cho biết luôn ưu tiên hoạt động trồng rừng và mỗi khi gặp gỡ đối tác, cô luôn gợi ý về việc ủng hộ vài ha rừng: “Hen muốn lan tỏa nhiều hơn nữa và càng có nhiều người hưởng ứng, sẽ càng có thêm nhiều ha rừng được trồng”.

Dù đã có kinh nghiệm trồng rừng nhiều lần, H’Hen Niê không tránh khỏi bị kiến cắn. Cô nói vui khi kiến cắn, tay mình sưng lên thành một cục như “gò mộc tinh”. H’Hen Niê không ngại trực tiếp dùng tay bới đất, cầm cuốc đào từng lỗ để cho cây con xuống. Cô không quên gửi lời chúc cây mau lớn và phát triển tốt.

Với chiến dịch ra quân vừa rồi, The Body Shop Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê góp tay vào hơn 30.000 cây gỗ lớn được Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng trong mùa trồng rừng vụ thu, với hơn 6000 cá nhân đóng góp và hơn 100 tình nguyện viên.

Edelweiss Serum Concentrate là sản phẩm biểu tượng của thương hiệu làm đẹp Anh Quốc The Body Shop nói riêng, và tại thị trường Việt Nam nói riêng, với doanh số luôn đứng đầu trong ngành hàng chăm sóc da mặt. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất quý báu của loài hoa Nhung Tuyết tại vùng núi tuyết Alps lạnh lẽo, loài hoa có đặc tính kiên cường và sức sống mãnh liệt, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da, cũng như đóng vai một biểu tượng truyền cảm hứng cho The Body Shop và những đóng góp cho môi trường & xã hội.

Dự án nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng giữa thương hiệu The Body Shop tại Việt Nam và đại sứ H’Hen Niê, được khởi động từ tháng 3/2024 với chương trình “Hành trình mới cho quần áo cũ”, và nay là tháng 8/2024 với chiến dịch “1 Edelweiss Góp 1 cây rừng”, và kế đến sẽ là tháng 10/2024 với dự án xây dựng thư viện cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại Tịnh Biên, An Giang.

hoa-hau-hhen-nie-trong-rung-thanh-hoa-0271-1-1724093205.jpg

 

Năm 2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa với những chương trình, chiến dịch đầy ý nghĩa cho kinh tế, môi trường và xã hội Việt Nam.

P.V

 

 

 

Previous Post

SFS VIETNAM 2024 quy tụ 300 gian hàng hơn 180 nhà triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự

Next Post

"Triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2024"khẳng định chất lượng, vị thế thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế”

HONG NHUNG

Next Post
“Triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2024″khẳng định chất lượng, vị thế thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế”

"Triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish 2024"khẳng định chất lượng, vị thế thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế”

MỚI NHẤT

New Zealand tăng cường hợp tác các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp F&B “Made with Care 2025”

New Zealand tăng cường hợp tác các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp F&B “Made with Care 2025”

30 Tháng Sáu, 2025
Đêm Gala “Áo dài Tri ân – Ngày hội Văn hóa Áo dài TP.HCM 2025

Đêm Gala “Áo dài Tri ân – Ngày hội Văn hóa Áo dài TP.HCM 2025

29 Tháng Sáu, 2025

XEM NHIỀU

ĐHĐCĐ Danh Khôi: đổi tên công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe, y tế

ĐHĐCĐ Danh Khôi: đổi tên công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe, y tế

6 ngày ago
Xịt MPĐ đưa nàng lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ

Xịt MPĐ đưa nàng lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ

10 tháng ago

PHỔ BIẾN

Công ty TNHH tư nhân Bright Voxel Singapore ký kết hợp tác chiến lược với trường cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM nhằm phát triển nội dung số đào tạo AR/VR trí tuệ nhân tạo

Công ty TNHH tư nhân Bright Voxel Singapore ký kết hợp tác chiến lược với trường cao đẳng FPT Polytechnic TP.HCM nhằm phát triển nội dung số đào tạo AR/VR trí tuệ nhân tạo

3 tuần ago
Xịt MPĐ đưa nàng lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ

Xịt MPĐ đưa nàng lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ

10 tháng ago
Công ty TNHH tư nhân Muse Singapore hợp tác với Polytechnic TP.HCM thúc đẩy giáo dục truyền thông số và kết nối doanh nghiệp

Công ty TNHH tư nhân Muse Singapore hợp tác với Polytechnic TP.HCM thúc đẩy giáo dục truyền thông số và kết nối doanh nghiệp

3 tuần ago
ĐHĐCĐ Danh Khôi: đổi tên công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe, y tế

ĐHĐCĐ Danh Khôi: đổi tên công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe, y tế

6 ngày ago
Sắp ra mắt GCN Blockchain – chuỗi khối giúp chuyển đổi số nền kinh tế thế giới theo hướng bền vững

Sắp ra mắt GCN Blockchain – chuỗi khối giúp chuyển đổi số nền kinh tế thế giới theo hướng bền vững

2 năm ago
Doanh nhân thị trường

Vận hành bởi : CÔNG TY VSTARMEDIA
Địa chỉ: 276/32/17 Đường Thống Nhất Phường 6 Quận Gò Vấp TP.HCM
Email : hongnhung2007pv@gmail.com
Điện thoai: 0775.722.145
Cơ quan chủ quản : Công ty TNHH VSTAR MEDIA.
Số 12/GP-TTDT. Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 27 tháng 2 năm 2019

Chuyên mục

  • Ẩm thực
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Du học
  • Du lich
  • Giải trí
  • Giáo dục
  • Hoa hậu
  • Khám phá
  • Kinh tế
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Người nổi tiếng
  • Sản phẩm mới
  • Sống khoẻ
  • Sức Khỏe
  • Thể thao trong nước
  • Thị trường
  • Thông tin công nghệ
  • Thông tin tuyển sinh
  • Tin trong nước
  • Tin tức
  • Xe

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm