Doanh nhân thị trường
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
No Result
View All Result
Doanh nhân thị trường
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Kinh tế

Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025:Cầu nối giúp thị trường thời trang Việt Nam vươn tầm Quốc Tế

by HONG NHUNG
5 Tháng Mười Hai, 2025
in Kinh tế
0
Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025:Cầu nối giúp thị trường thời trang Việt Nam vươn tầm Quốc Tế
0
Chia sẻ
5
Lượt xem
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

Sáng ngày 05/1/2025, Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 – Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam, TP.HCM.

1-1764920004.JPG

Lễ khai mạc có sự tham dự của lãnh VCCI, đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp và ban tổ chức trong không khí hân hoan, sôi động, khẳng định vai trò quan trọng của triển lãm trong việc thúc đẩy hợp tác thương mại xuyên quốc gia và hỗ trợ thị trường thời trang Việt Nam.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 05 – 07/12, do QIYA Exhibition tổ chức, với sự hỗ trợ từ các hiệp hội: Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam (SLA),  Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam – Liên hiệp Doanh nghiệp Quảng Đông, Hiệp hội Mỹ phẩm Thái Lan (TCOS), Hội đồng Thời trang Philippines (PFC).

Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025

Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 là sự kiện thương mại B2B quan trọng, quy tụ quy tụ các hiệp hội ngành hàng và khách hàng từ nhiều quốc gia, đặc biệt có hơn 200 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc… và nhiều nước khác tham gia với hơn 300 gian hàng giới thiệu dòng sản phẩm mới đến đối tác, khách tham quan.

Triển lãm trưng bày và giới thiệu đầy đủ các ngành hàng: túi xách, giày dép, trang phục, phụ kiện thời trang, vật liệu da, mỹ phẩm,… thể hiện năng lực sản xuất cạnh tranh của ngành thời trang châu Á

ray-1076-1764919851.JPG

Hơn 13.000 khách dự kiến tham quan sự kiện thời trang lớn nhất cuối năm.

Việc tham quan, tiếp xúc và trao đổi trực tiếp sẽ giúp khách tham quan nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng tiếp cận trực tiếp nguồn cung mạnh mẽ của châu Á, qua đó đánh giá chất lượng thật – mẫu thật – vật liệu thật mà thị trường trực tuyến khó có thể mang lại.

Ngoài khu trưng bày ngành hàng, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các chương trình như: Trình diễn thương hiệu, Runway Show, Phiên kết nối khách tham quan, và các sự kiện networking với hiệp hội ngành hàng quốc tế. Những hoạt động này giúp khách tham quan và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường, mở rộng cơ hội hợp tác đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Đây là lần thứ 2 Asia Fashion (Viet Nam) Show được tổ chức tại Việt Nam sau thành công của mùa triển lãm diễn ra năm ngoái – 2024, dự kiến thu hút hơn 13.000 khách tham quan gồm chủ thương hiệu, nhà phân phối, nhà bán buôn, doanh nghiệp TMĐT và hệ thống bán lẻ lớn, tạo nên không khí giao thương sôi động.

phh02267-1764919945.JPG

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong mọi mặt và sự ủng hộ, tham gia của VCCI, các hiệp hội ngành nghề, Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 hứa hẹn sẽ diễn ra thành công và tiếp tục khẳng định vị thế là nền tảng xúc tiến thương mại quan trọng của ngành thời trang châu Á cũng như nâng cao vai trò của Việt Nam trong chuỗi cung ứng khu vực.

Hồng Nhung

Previous Post

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8:Khơi dậy tinh thần rèn luyện, ý chí bền bỉ và khát vọng vươn lên, góp phần hình thành một cộng đồng đoàn kết và năng động

Next Post

Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) “Hội đồng Quản trị Bứt phá: Vươn tầm Khu vực, Định vị Niềm tin và Danh tiếng trên Thị trường Vốn”

HONG NHUNG

Next Post
Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) “Hội đồng Quản trị Bứt phá: Vươn tầm Khu vực, Định vị Niềm tin và Danh tiếng trên Thị trường Vốn”

Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) “Hội đồng Quản trị Bứt phá: Vươn tầm Khu vực, Định vị Niềm tin và Danh tiếng trên Thị trường Vốn”

MỚI NHẤT

Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) “Hội đồng Quản trị Bứt phá: Vươn tầm Khu vực, Định vị Niềm tin và Danh tiếng trên Thị trường Vốn”

Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) “Hội đồng Quản trị Bứt phá: Vươn tầm Khu vực, Định vị Niềm tin và Danh tiếng trên Thị trường Vốn”

5 Tháng Mười Hai, 2025
Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025:Cầu nối giúp thị trường thời trang Việt Nam vươn tầm Quốc Tế

Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025:Cầu nối giúp thị trường thời trang Việt Nam vươn tầm Quốc Tế

5 Tháng Mười Hai, 2025

XEM NHIỀU

Cùng nhau xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phường Tân Sơn Hòa đoàn kết – chuyên nghiệp – phát triển bền vững

Cùng nhau xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phường Tân Sơn Hòa đoàn kết – chuyên nghiệp – phát triển bền vững

7 ngày ago
TP.HCM Chính thức khai mạc Triển lãm Công nghiệp – Thương mại điện tử Quốc tế Trung Quốc (tại Việt Nam) 2025 – CIEIE 2025

TP.HCM Chính thức khai mạc Triển lãm Công nghiệp – Thương mại điện tử Quốc tế Trung Quốc (tại Việt Nam) 2025 – CIEIE 2025

4 ngày ago

PHỔ BIẾN

Sau sáp nhập, bất động sản Bình Dương đón chu kỳ tăng giá mới

Sau sáp nhập, bất động sản Bình Dương đón chu kỳ tăng giá mới

1 tuần ago
Archify Live 2025: Kết nối chuyên gia – lan tỏa giải pháp xây dựng bền vững tại Việt Nam

Archify Live 2025: Kết nối chuyên gia – lan tỏa giải pháp xây dựng bền vững tại Việt Nam

1 tuần ago
Doanh nhân Lan Anh với hành trình làm bất động sản bằng tâm sáng và đức vững

Doanh nhân Lan Anh với hành trình làm bất động sản bằng tâm sáng và đức vững

2 tuần ago
Cùng nhau xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phường Tân Sơn Hòa đoàn kết – chuyên nghiệp – phát triển bền vững

Cùng nhau xây dựng cộng đồng doanh nghiệp phường Tân Sơn Hòa đoàn kết – chuyên nghiệp – phát triển bền vững

7 ngày ago
Unilever Việt Nam được vinh danh vị trí số 1 trong khối doanh nghiệp lớn và Top 1 ngành hàng tiêu dùng

Unilever Việt Nam được vinh danh vị trí số 1 trong khối doanh nghiệp lớn và Top 1 ngành hàng tiêu dùng

2 tuần ago
Doanh nhân thị trường

Vận hành bởi : CÔNG TY VSTARMEDIA
Địa chỉ: 276/32/17 Đường Thống Nhất Phường 6 Quận Gò Vấp TP.HCM
Email : hongnhung2007pv@gmail.com
Điện thoai: 0775.722.145
Cơ quan chủ quản : Công ty TNHH VSTAR MEDIA.
Số 12/GP-TTDT. Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 27 tháng 2 năm 2019

Chuyên mục

  • Ẩm thực
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Du học
  • Du lich
  • Giải trí
  • Giáo dục
  • Hoa hậu
  • Khám phá
  • Kinh tế
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Người nổi tiếng
  • Sản phẩm mới
  • Sống khoẻ
  • Sức Khỏe
  • Thể thao trong nước
  • Thị trường
  • Thông tin công nghệ
  • Thông tin tuyển sinh
  • Tin trong nước
  • Tin tức
  • Xe

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm