Doanh nhân thị trường
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
No Result
View All Result
Doanh nhân thị trường
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp

Choáng ngợp với sự kiện Lễ Ra mắt Bộ sản phẩm Nagakawa 2024

by HONG NHUNG
19 Tháng Chín, 2023
in Doanh nghiệp
0
Choáng ngợp với sự kiện Lễ Ra mắt Bộ sản phẩm Nagakawa 2024
0
Chia sẻ
66
Lượt xem
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

Bộ sản phẩm mới thuộc 3 ngành hàng chiến lược là điện lạnh, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp, được giới thiệu tại buổi “Lễ ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024” ngày 19/9 với sự tham gia của gần 500 khách mời tại khách sạn Sheraton Saigon.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa Nguyễn Thị Huyền Thương phát biểu tại Lễ ra mắt bộ sản phẩm Nagakawa 2024

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho biết thương hiệu trụ vững trên thị trường nhờ thấu hiểu và đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động.

“Sự kiện ra mắt bộ sản ph­ẩm Nagakawa 2024 cho cả 3 ngành hàng chủ lực là lời khẳng định chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và vì chất lượng cuộc sống gia đình Việt”, bà Thương nhấn mạnh.

Tập đoàn Nagakawa chọn chủ đề “Tận tâm bền gắn kết” xuyên suốt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương. Đây cũng là sự kết tinh của 6 thuộc tính tạo nên giá trị của sản phẩm mang thương hiệu này gồm: chất lượng bền bỉ; phù hợp với mọi gia đình theo phong cách hiện đại; an toàn, không gây hại cho sức khỏe; tiết kiệm chi phí, năng lượng; ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Khách mời tham dự tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới 2024

Tại khu trưng bày của sự kiện, khách tham dự có cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm điều hòa thế hệ mới, đầy đủ chủng loại, công suất lên tới 144 HP. Bên cạnh đó là điều hòa trung tâm VRF với hiệu năng mạnh mẽ, khả năng kết nối tới 64 dàn lạnh khác nhau và cục nóng đơn lên đến 36HP (tương đương 36 điều hòa treo tường thông thường và tiết kiệm lên tới 40% diện tích lắp đặt).

Nagakawa còn ra mắt loạt sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp với công nghệ như D-combine – combo đa thiết bị trong một m2, với 2 concept 4in1 và 6in1 gồm: bếp điện từ, hút mùi, máy sấy bát, nồi chiên, chậu rửa, máy rửa bát, máy xay rác, máy lọc nước, máy khử khuẩn thực phẩm.

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp thương hiệu giới thiệu bộ sản phẩm gia dụng 2024 hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp được FDA Mỹ chứng nhận an toàn với sức khỏe và môi trường. Nổi bật nhất là dòng sản phẩm máy khử khuẩn công nghệ Hydroxyl có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ đến 76% tồn dư các chất gây hại như: thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng trong thực phẩm, được chứng nhận hiệu quả tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia – Bộ Y tế.

Dải sản phẩm điều hòa thế hệ mới, đầy đủ chủng loại, công suất lên tới 144 HP gây ấn tượng tại sự kiện

Tập đoàn Nagakawa chọn chủ đề “Tận tâm bền gắn kết” xuyên suốt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ và vĩnh cửu của kim cương.

Sau 21 năm thành lập và phát triển, Nagakawa từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh – gia dụng – thiết bị nhà bếp cao cấp. Với mục tiêu nâng tầm chuẩn sống Việt, thương hiệu liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới, hiện đại. Tất cả nhằm cho ra đời những sản phẩm tiện nghi, ưu việt và bền bỉ.

(Nguồn: Nagakawa)

Previous Post

Nagakawa mang thương hiệu sản phẩm gia dụng đến mọi nhà

Next Post

VMARK  Tuần lễ thiết kế Việt Nam 2023: Định hình Chất sáng tạo Việt Nam

HONG NHUNG

Next Post
VMARK  Tuần lễ thiết kế Việt Nam 2023: Định hình Chất sáng tạo Việt Nam

VMARK  Tuần lễ thiết kế Việt Nam 2023: Định hình Chất sáng tạo Việt Nam

MỚI NHẤT

Liên hoan Nghệ thuật Giai điệu mùa thu lần thứ 14 hội tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và quốc tế

Liên hoan Nghệ thuật Giai điệu mùa thu lần thứ 14 hội tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và quốc tế

11 Tháng Tám, 2025
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam & Doanh Nghiệp Tiên Phong Đổi Mới Sáng Tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam & Doanh Nghiệp Tiên Phong Đổi Mới Sáng Tạo năm 2025

11 Tháng Tám, 2025

XEM NHIỀU

Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới

Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới

5 ngày ago
Hi hữu, một gia đình hai lần phát hiện hoa Ưu Đàm nở trong nhà

Hi hữu, một gia đình hai lần phát hiện hoa Ưu Đàm nở trong nhà

2 tuần ago

PHỔ BIẾN

Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới

Hội Doanh nghiệp khu vực Tây Sài Gòn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới

5 ngày ago
Hi hữu, một gia đình hai lần phát hiện hoa Ưu Đàm nở trong nhà

Hi hữu, một gia đình hai lần phát hiện hoa Ưu Đàm nở trong nhà

2 tuần ago
Xịt MPĐ đưa nàng lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ

Xịt MPĐ đưa nàng lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ

12 tháng ago
DKRA “Báo cáo thị trường Bất động sản Nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận Quý 2/2025”

DKRA “Báo cáo thị trường Bất động sản Nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận Quý 2/2025”

1 tháng ago
TikToker Đào Lê Phương Hoa “Sự nổi tiếng của tôi là hành trình sự nỗ lực, nghiêm túc với công việc”

TikToker Đào Lê Phương Hoa “Sự nổi tiếng của tôi là hành trình sự nỗ lực, nghiêm túc với công việc”

2 năm ago
Doanh nhân thị trường

Vận hành bởi : CÔNG TY VSTARMEDIA
Địa chỉ: 276/32/17 Đường Thống Nhất Phường 6 Quận Gò Vấp TP.HCM
Email : hongnhung2007pv@gmail.com
Điện thoai: 0775.722.145
Cơ quan chủ quản : Công ty TNHH VSTAR MEDIA.
Số 12/GP-TTDT. Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 27 tháng 2 năm 2019

Chuyên mục

  • Ẩm thực
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Du học
  • Du lich
  • Giải trí
  • Giáo dục
  • Hoa hậu
  • Khám phá
  • Kinh tế
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Người nổi tiếng
  • Sản phẩm mới
  • Sống khoẻ
  • Sức Khỏe
  • Thể thao trong nước
  • Thị trường
  • Thông tin công nghệ
  • Thông tin tuyển sinh
  • Tin trong nước
  • Tin tức
  • Xe

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm