Ngày 02/11/2022, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, lãnh đạo nhiều Bộ, ngành, địa phương cùng 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, với 3 tiêu chí: Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN vinh dự có các sản phẩm nằm trong danh mục trao giải Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022 gồm: đồ hộp, xúc xích, lạp xưởng, giò các loại, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, các sản phẩm của Công ty VISSAN đạt danh hiệu cao quý này. Việc đạt Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và
cũng là niềm tự hào lớn lao của Công ty VISSAN. Bởi đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của Công ty VISSAN trong sự phát triển kinh tế – xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước, tạo động lực phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ cũng như ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực.
Hồng Nhung