Ngày 16/6, Hafele – một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới về sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Hafele tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Buổi lễ đặt tên là “100 Years Of Pride” và được tổ chức nhằm tôn vinh hành trình của Hafele trong suốt một thế kỷ, không ngừng mang đến những giải pháp vượt trội cho người tiêu dùng.
Sự kiện này đã đồng hành cùng hơn 200 khách mời VIP và các đơn vị báo chí truyền thông trên toàn quốc. Trong suốt 100 năm lịch sử phát triển của Hafele, tinh thần dũng cảm, sự sáng tạo, tính linh hoạt và kiên trì đã trở thành những giá trị cốt lõi giúp thương hiệu này vững mạnh và nhận được lòng tin yêu từ khách hàng.
Để kỷ niệm cột mốc 100 năm, Hafele đã triển khai nhiều hoạt động với quy mô toàn cầu. Đầu tiên là khai trương một nhà kho tại trung tâm hậu cần và xây dựng Trung tâm Dynamics mới ở Nagold, nhằm chuẩn bị cho thế kỷ tiếp theo.
Hafele cũng đã tham gia Hội chợ thương mại BAU diễn ra tại Munich từ ngày 17 đến 22 tháng 4 năm 2023. Tại sự kiện này, gian hàng C2 mang tên “Ánh sáng và Thiết bị thông minh” đã gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp giữa ánh sáng tương tác trong không gian phòng và nội thất, kết hợp với hệ thống quản lý ra vào và điều khiển kết nối.
Häfele cũng tham gia Interzum, hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về sản xuất và thiết kế nội thất, được tổ chức tại Cologne vào tháng 5. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ ra mắt gian hàng trưng bày mang tên “Blackbox Night” tại Showroom Stuttgart vào ngày 21 tháng 6, và sau đó sẽ tổ chức một sự kiện kỷ niệm quan trọng tại trụ sở chính tại Nagold từ ngày 21 đến 23 tháng 7 năm 2023.
Trong khuôn khổ của các hoạt động kỷ niệm, Hafele đã đầu tư một quy mô lớn cho lễ kỷ niệm tại Việt Nam, với sự tham gia đông đảo của quý đối tác, khách hàng và nhân viên công ty.
Ông Dominik Fruth, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Häfele, đã chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với Hafele. Mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi luôn là đồng hành để tối ưu hóa giá trị không gian. Chúng tôi nhận thấy các thành phố lớn của châu Á, đặc biệt là Việt Nam, có tiềm năng lớn và nhu cầu cao về tận dụng không gian nhà ở, khách sạn và không gian thương mại”.
Hafele làm việc trực tiếp hoặc thông qua các kênh phân phối với các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhà phát triển bất động sản để cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho từng không gian. Chính vì vậy, tập đoàn này tự tin rằng Hafele là cái tên duy nhất có thể đáp ứng kỳ vọng của các khách hàng.
Ông Mai Kim Hoàng, Giám đốc Điều hành Hafele Việt Nam, cũng thêm: “Tại Hafele Việt Nam, chúng tôi cam kết tiếp tục sáng tạo và tiên phong để mang đến sự an tâm và sự hài lòng tối đa cho khách hàng”.
Hiện nay, Häfele cung cấp các giải pháp cho cửa, nội thất đồ gỗ, dự án, bếp và phòng tắm. Sản phẩm của Häfele đã nhận được chứng nhận chất lượng từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3), chứng nhận từ Tổ chức SGS, chứng nhận chất lượng từ TUV RHEINLAND và được kiểm định chất lượng bởi LGA, đảm bảo sự cao cấp và đáp ứng mục đích sử dụng.
Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến những giải pháp vượt trội hơn cho người tiêu dùng.
Hồng Nhung