Chiều 24 /4 / 2025 -Tại TP. Hồ Chí Minh, MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện “Tự Hào Việt Nam – Cùng Nhau Phát Triển”tại trung tâm MM Mega Market An Phú.
Sự kiện là dịp tri ân người tiêu dùng và khẳng định vai trò tiên phong của MM Mega Market trong việc phát triển chuỗi cung ứng bền vững, kết nối sản phẩm Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Tăng cường hợp tác- Lan tỏa giá trị Việt
Tại sự kiện, MM Mega Market đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác trong khuôn khổ Chương trình “Tick Xanh Trách Nhiệm – một sáng kiến do Sở Công Thương TP. HCM phát động, nhằm khuyến khích tiêu dùng bền vững, sản phẩm an toàn, minh bạch và có trách nhiệm với cộng đồng.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chủ tịch UBND TP. HCM nhấn mạnh:
“Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của MM Mega Market Việt Nam trong việc phát triển chuỗi cung ứng minh bạch và bền vững. Chương trình ‘Tick Xanh Trách Nhiệm’ là minh chứng rõ ràng cho cam kết mạnh mẽ trong đảm bảo an toàn hàng hóa, chất lượng thực phẩm và trách nhiệm xã hội.
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc MM Mega Market Việt Nam chia sẻ:
“Việt Nam không chỉ là nơi chúng tôi hoạt động, mà là nơi chúng tôi thuộc về. Hơn 90% sản phẩm tại MM được thu mua nội địa. Từ nông trại đến bàn ăn, từ thị trường nội địa đến các câu chuyện thành công quốc tế – đó là cam kết của chúng tôi.”
Ký kết với 7 nhà cung cấp tham gia chương trình Tíck Xanh, mở rộng mạng lưới hàng hóa bền vững, an toàn, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.
Hợp tác với Yến dáo Cần Giờ – thương hiệu OCOP 4 sao tiêu biểu của TP. HCM, đưa sản phẩm tổ yến chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng và thị trường quốc tế.
Phát động Tuần lễ Khuyến mãi Bơ Lâm Đồng, phối hợp cùng Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Lâm Đồng và Sở Công Thương TP. HCM, nhằm kết nối tiêu thụ nông sản sạch, góp phần năng cao giá trị nông nghiệp địa phương.
Chiến dịch “MM” khuyến mãi lớn mừng 50 năm
Chào mừng dịp lễ trọng đại của đất nước, MM Mega Market triển khai chiến dịch ưu đãi trên toàn quốc: “50 sản phẩm – Giảm giá đến 50%”, áp dụng cho thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.
Cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
MM Mega Market tái khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển hệ sinh thái hàng Việt – từ mình bạch chuỗi cung ứng, năng tầm nông sản địa phương, đền hỗ trợ người tiêu dùng tiêu dùng thông minh – tiết kiệm – và đầy trách nhiệm.
P. V