Ngày 2/12/ 2022, Tuborg tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo “Funtastic Energy Night” với thông điệp “Sống mở, Không bỏ lỡ”. Tại sự kiện, Tuborg cũng cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực rộng rãi đến cộng đồng.
Sự kiện “Funtastic Energy Night” đánh dấu lần ra mắt chính thức của Tuborg tại thị trường miền Nam Việt Nam. Diễn ra tại Quảng trường Nhạc nước Vạn Phúc City, sự kiện mở ra một không gian âm nhạc bùng nổ với những màn trình diễn nhạc nước đầy ấn tượng, cùng loạt tiết mục âm nhạc giải trí với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như MONO, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74 và MC Hoàng Phi.
Bên cạnh những khoảnh khắc sôi động, sự kiện cũng ghi dấu những đóng góp cho cộng đồng từ Tuborg. Thành công đạt được mục tiêu “Một tỷ năng lượng tích cực” sau chuỗi sự kiện kích hoạt “Trạm truyền năng lượng” cuối tháng 11, tại sự kiện “Funtastic Energy Night”, Tuborg cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ “Vườn ươm Tài năng HOZO”, một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của Thành phố Hồ Chí Minh thông qua cuộc thi “HOZO Band Talent Contest” thuộc khuôn khổ của “HOZO International Festival” được tổ chức theo Kế hoạch số 3760/KH-UBND của Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành ngày 14/10/2022.
Phát biểu tại sự kiện, ông Onno Rombouts – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tuborg là một thương hiệu trẻ trung với tinh thần luôn tiến về phía trước, hiện Tuborg đang có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu và cực kì thành công ở Châu Á. Với những nỗ lực để mở rộng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ thành công chinh phục được người dùng trẻ với những dòng sản phẩm của mình. Dịp cuối năm 2022 này, chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Tuborg và Tuborg ICE tại Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm Tuborg ICE, dòng bia lager ứng dụng kỹ thuật lọc bia lạnh với hương vị sảng khoái đặc trưng. Từ những nỗ lực cải tiến sáng tạo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm với chất lượng ngày càng hảo hạng, đáp lại sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.”.
Ông Branimir Bratanov – Giám Đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Tuborg là thức uống dành riêng cho giới trẻ với vị bia sảng khoái, cao cấp mà ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức. Chiếc nắp giật độc đáo giúp việc thưởng bia thêm phần thú vị, đồng thời tạo nên nét đặc trưng của Tuborg cũng như xúc tác cho mọi khoảnh khắc nâng ly thêm bất ngờ và đáng nhớ.
Qua sự kiện ra mắt lần này, Tuborg muốn truyền tải nguồn năng lượng tươi mới, tích cực không chỉ tới người tiêu dùng, mà còn góp phần “đánh thức” sự sôi động của thành phố theo đúng phong cách của Tuborg. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hy vọng hoạt động đóng góp cho các tài năng âm nhạc trẻ thành phố lần này sẽ góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, từ đó củng cố sứ mệnh “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của công ty.”
Hồng Nhung