Đặc điểm nổi bật của thế hệ mẹ bỉm gen Z chính là tính kết nối cao, sự cá nhân hóa và quen thuộc với công nghệ. Vậy bằng cách nào một doanh nghiệp sữa truyền thống lại có thể chinh phục được những khách hàng đặc biệt này?
Được mệnh danh là thế hệ từ khi sinh ra đã không thể tách rời Internet, mọi hoạt động mua sắm của mẹ bỉm Gen Z đều gắn với các nền tảng mạng xã hội và sự phát triển của công nghệ với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả. Thế hệ này cũng được biết đến với khả năng nắm bắt công nghệ và áp dụng để phục vụ cuộc sống vô cùng nhạy bén. Chính vì vậy, điều doanh nghiệp quan tâm không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn là câu chuyện thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình mua sắm của họ.
Phụ huynh ở thế hệ Gen Z được tiếp cận với nhiều thông tin và công nghệ
Với mong muốn có sự kết nối, tương tác tốt hơn với khách hàng, nhất là đồng hành cùng các bà mẹ Gen Z trong hành trình chăm sóc bé yêu, VitaDairy đã phát triển và đưa vào hoạt động ứng dụng chăm sóc khách hàng 4.0 VitaDairy – Đổi muỗng nhận quà.
Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, ứng dụng cho phép người tiêu dùng tìm hiểu thông tin sản phẩm, cửa hàng vô cùng nhanh chóng và còn được hưởng nhiều chính sách hậu mãi đặc biệt từ nhãn hàng. Trải nghiệm ứng dụng, nhiều mẹ đánh giá cao việc có thể lựa chọn quà tặng theo nhu cầu, sở thích một cách dễ dàng và đặc biệt là việc được giao quà miễn phí tận nhà đã khiến nhiều mẹ rất thích thú.
Ứng dụng VitaDairy – Đổi muỗng nhận quà mang đến nhiều tiện ích cho mẹ
Chị Phương Nga (21 Tuổi – TP HCM) – Một người dùng ứng dụng VitaDairy cho biết: “Từ khi sử dụng App mình cảm thấy tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tìm kiếm thông tin về giá sản phẩm rất nhanh và tiện lợi, thích nhất là việc có thể chủ động chọn quà cho bé mà không gặp tình trạng hết quà, trùng quà đã có rồi như lúc đổi ở cửa hàng như trước.”
Video hướng dẫn cài đặt ứng dụng VitaDairy và tích xu nhận quà
Bên cạnh những tính năng tìm kiếm thông tin, đổi muỗng nhận quà, VitaDairy còn mang đến các chương trình hậu mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng sử dụng ứng dụng. Được biết, hiện tại doanh nghiệp này đang triển khai chương trình khuyến mãi “Đầu năm trúng vàng – Ngập tràn phú quý” áp dụng cho 3 nhãn hàng lớn là ColosBaby*, Colos Gain và Oggi Gold và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo khách hàng.
Chương trình này đang tạo sức nóng và thu hút hàng ngàn mẹ bỉm sữa tham gia khi mới triển khai hơn một tháng mà đã có 9 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là 1 lượng vàng SJC 9999, 100 khách hàng trúng giải siêu xe ô tô cho bé và hơn 80.000 giải thưởng quà tặng, sản phẩm, thẻ cào, phiếu mua hàng,…
Khách hàng trúng giải đặc biệt 1 lượng vàng SJC khi mua sản phẩm Colos Gain
Không dừng lại ở đó, trong hai tháng 3 và tháng 4/2022, khách hàng có thêm cơ hội vàng nhận thêm xu thưởng với chương trình tri ân vàng nhận ngàn xu thưởng. Theo đó, khi khách hàng thực hiện tích xu trên ứng dụng VitaDairy với 1 trong 3 sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby, Colos Gain, Oggi Gold sẽ được tặng thêm 50% số xu tích được.
Với việc đưa vào hoạt động ứng dụng chăm sóc khách hàng 4.0 và liên tục ra mắt các chương trình hậu mãi hấp dẫn kết nối với khách hàng, có thế thấy VitaDairy đã rất nỗ lực để thấu hiểu và chinh phục thành công các mẹ bỉm gen Z khi không ngừng thay đổi để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đại diện VitaDairy cho biết, trong tương lai sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới trên ứng dụng này để mang đến thêm nhiều trải nghiệm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.
*ColosBaby Gold 2+, ColosBaby Bio Gold 2+; ColosBaby IQ Gold 2+
Chương trình “Đầu năm trúng vàng – Ngập tràn phú quý” vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những khách hàng may mắn trúng thưởng, bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin tham gia Tại đây.
Hoài Thương