Là doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu, cà phê lâu năm trên thế giới, vừa qua Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã tiết lộ chiến lược mới khi quyết định tấn công sâu hơn vào thị trường bán lẻ tại các nước lớn như Mỹ, Nhật Bản, Australia, khu vực châu Âu
Ngày 10/11, Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) đã ký kết hợp tác với công ty LNS International Corporation nhằm phân phối sản phẩm K Coffee tại thị trường Mỹ, châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản.
Đại diện Phúc Sinh Consumer ký hợp tác với đại diện LNS International Corporation phân phối các sản phẩm cà phê K COFFEE tại thị trường quốc tế.
Sự kiện hợp tác lần này giữa Phuc Sinh Consumer và LNS International Corporation đánh dấu bước phát triển sâu hơn của thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới. Từ đây, nhiều người tiêu dùng quốc tế sẽ dễ dàng tiếp cận được sản phẩm cà phê nguyên chất, thượng hạng đến từ Việt Nam và do chính doanh nghiệp Việt Nam sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, chứ không phải dưới mác công ty nước ngoài.
Sau 1 năm đồng hành, hai doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu nhất định trong công cuộc “đem chuông đi đánh xứ người”, nâng cao giá trị của cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế. Thương hiệu cà phê K Coffee đã được nhiều người tiêu dùng tại Mỹ, Canada biết đến và sử dụng. Các sản phẩm cà phê thượng hạng của K Coffee cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hậu vị
Với sứ mệnh vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, Phúc Sinh Consumer cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng. Là nhà sản xuất nguyên liệu lớn, kinh doanh mặt hàng nông sản, cung cấp ổn định và mở rộng thương hiệu trên thị trường Châu Âu, sản phẩm Phúc Sinh luôn có các chứng nhận an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc từ Châu Âu.
.
Ông Phan Minh Thông – Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh đã chia sẻ tại chương trình
Ông Phan Minh Thông – Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh cho biết: Lý do kí kết hợp tác với LNS sau nhiều năm gặt hái thành công trên thị trường xuất khẩu, ông Phan Minh Thông – Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh cho biết: “Mục tiêu lớn nhất, đó là chúng tôi muốn người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến và có cơ hội thưởng thức ly cà phê ngon, nguyên chất 100% do nhà máy của Phúc Sinh sản xuất”.
Bà Nguyễn Thị Kim Huyền – Chủ Tịch LNS International Corporation, dù ở thị trường quốc tế có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh và K Coffee là thương hiệu còn mới, tôi vẫn vững tin K Coffee Phúc Sinh sẽ được đón nhận bởi các sản phẩm của K Coffee đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn ESG, chứa đựng cái tâm kinh doanh hướng đến sức khỏe người dùng.
Hành trình đưa thương hiệu cà phê Việt có chỗ đứng trên bản đồ cà phê thế giới tuy khó khăn và nhiều thành thức nhưng tôi tin với sự hợp tác giữa Phúc Sinh – một tập đoàn xuất khẩu nông sản cà phê, tiêu hàng đầu Việt Nam và đội ngũ năng động, sáng tạo, đa văn hoá và đầy nhiệt huyết của LNS sẽ sớm đưa cà phê Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng trên toàn cầu”, bà Kim Huyền chia sẻ.
Kim Ba