Doanh nhân thị trường
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá
No Result
View All Result
Doanh nhân thị trường
No Result
View All Result
Trang chủ Sức Khỏe

Sức khỏe đôi mắt học đường và dự án “Niềm vui khi được nhìn thấy”

by HONG NHUNG
13 Tháng Chín, 2022
in Sức Khỏe
0
0
Chia sẻ
38
Lượt xem
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

Với ước mơ giúp nhiều người hơn nữa trên thế giới giữ gìn được đôi mắt sáng, Rohto Mentholatum thực hiện dự án “Joy of Seeing” (Niềm vui khi được nhìn thấy) tại khu vực châu Á. Ở Việt Nam, dự án đã được triển khai đến các bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền tổ quốc thông qua chương trình Khám mắt học đường suốt 16 năm qua.

Thực trạng cận thị và suy giảm thị lực hiện đang tăng ở mức đáng báo động, đặc biệt trong độ tuổi trẻ nhỏ tại những nước phát triển và đang phát triển. Do đó, việc bảo vệ sức khỏe thị lực của trẻ trở thành vấn đề cấp thiết, cần được phát hiện, ngăn ngừa, và điều trị sớm.

Nhằm đối phó với những biến đổi của môi trường lên thị lực, năm 2022, tại khu vực châu Á, Tập đoàn Rohto-Mentholatum quyết định thực hiện dự án ‘Joy of Seeing’ (Niềm vui khi được nhìn thấy) với mục đích bảo vệ sức khỏe thị giác lứa tuổi học đường.

Chăm Sóc Mắt Học Đường do Rohto-Mentholatum Việt Nam thực hiện suốt 16 năm

Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động chăm sóc mắt cộng đồng, đặc biệt cho thế hệ trẻ, lần đầu tiên vào năm 2005 với tên gọi “Chăm Sóc Mắt Học Đường”. Suốt 16 năm qua, chương trình đã trở thành bạn đồng hành thiết thực của phụ huynh, học sinh và nhà trường, giúp các em thêm yêu quý và biết cách bảo vệ đôi mắt của mình. Hành trình 2022 sẽ tiếp tục cùng H’Hen Nie tiếp tục mang tới ánh sáng và hạnh phúc được “Thấy” cho tất cả người dân tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Bạc Liêu và Cà Mau.

Hồng Thảo

 

Previous Post

Top 5 sữa bột pha sẵn mẹ Việt tin dùng

Next Post

Cuộc thi Thử thách Đổi mới Sáng tạo Qualcomm Việt Nam 2022 (QVIC 2022)

HONG NHUNG

Next Post

Cuộc thi Thử thách Đổi mới Sáng tạo Qualcomm Việt Nam 2022 (QVIC 2022)

MỚI NHẤT

Mutya Johanna Datul – Hoa hậu Siêu quốc gia đảm nhận vai trò phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024

Mutya Johanna Datul – Hoa hậu Siêu quốc gia đảm nhận vai trò phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024

4 Tháng Mười Hai, 2023
Công ty New Age Sports tài trợ cho đội tuyển bơi – lặn Thành Phố, giai đoạn 2024-2026

Công ty New Age Sports tài trợ cho đội tuyển bơi – lặn Thành Phố, giai đoạn 2024-2026

2 Tháng Mười Hai, 2023

XEM NHIỀU

Lễ hội văn hóa ẩm thực chợ lớn Food Story- Lần 1 năm 2023″Trải nghiệm món ngon Điểm tâm”

Lễ hội văn hóa ẩm thực chợ lớn Food Story- Lần 1 năm 2023″Trải nghiệm món ngon Điểm tâm”

3 ngày ago
Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

2 tuần ago

PHỔ BIẾN

Lễ hội văn hóa ẩm thực chợ lớn Food Story- Lần 1 năm 2023″Trải nghiệm món ngon Điểm tâm”

Lễ hội văn hóa ẩm thực chợ lớn Food Story- Lần 1 năm 2023″Trải nghiệm món ngon Điểm tâm”

3 ngày ago
OKVIP GROUP xây nhà tình thương cho anh Hà Văn Đèo Bến Tre

OKVIP GROUP xây nhà tình thương cho anh Hà Văn Đèo Bến Tre

2 tuần ago
Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

2 tuần ago
V- Horeca Ceramic hành trình chinh phục vị giác để quảng bá văn hóa ẩm thực tuyệt vời của Việt Nam

V- Horeca Ceramic hành trình chinh phục vị giác để quảng bá văn hóa ẩm thực tuyệt vời của Việt Nam

8 tháng ago
Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam triển khai chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai” năm 2023

Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam triển khai chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai” năm 2023

1 tháng ago
Doanh nhân thị trường

Vận hành bởi : CÔNG TY VSTARMEDIA
Địa chỉ: 276/32/17 Đường Thống Nhất Phường 6 Quận Gò Vấp TP.HCM
Email : hongnhung2007pv@gmail.com
Điện thoai: 0898697135
Cơ quan chủ quản : Công ty TNHH VSTAR MEDIA.
Số 12/GP-TTDT. Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 27 tháng 2 năm 2019

Chuyên mục

  • Ẩm thực
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Du học
  • Du lich
  • Giải trí
  • Giáo dục
  • Hoa hậu
  • Khám phá
  • Kinh tế
  • Làm đẹp
  • Ngân hàng
  • Người nổi tiếng
  • Sản phẩm mới
  • Sống khoẻ
  • Sức Khỏe
  • Thị trường
  • Thông tin công nghệ
  • Thông tin tuyển sinh
  • Tin trong nước
  • Tin tức
  • Xe

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin tức
    • Thể thao trong nước
    • Tin trong nước
  • Doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Kinh tế
    • Ngân hàng
    • Thị trường
  • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
  • Giáo dục
    • Du học
    • Thông tin tuyển sinh
  • Công nghệ
    • Sản phẩm mới
    • Thông tin công nghệ
    • Xe
  • Giải trí
    • Hoa hậu
  • Sức Khỏe
    • Làm đẹp
    • Sống khoẻ
  • Du lich
    • Ẩm thực
    • Khám phá

Copyright © 2018 , công ty thiết kế website Anzen
Phiên bản beta – website đang trong giai đoạn thử nghiệm